22 thg 2, 2011

Linh tinh..... về Nhím

Mẹ mê mẩn em mặc dù đôi khi em vẫn bị mắng.

Mẹ nghiện em mất rồi vì thế mà hôm nào không chụp cho em được 1 cái ảnh là mẹ như thấy thiếu một cái gì đấy.

Mẹ cũng sửa được cái bệnh cứ mở miệng ra là chê em thấp và còi rồi. Vì trộm vía đợt này nhìn em cũng phổng phao hơn chút mặc dù mẹ ko cân đo em nên ko biết có thực sự như thế không... hay tại mẹ lại mơ tưởng.

Nhưng nhìn cái tướng em ngồi mẹ thấy cái lưng to như cánh phản.... và mẹ nghĩ chắc trộm vía cũng có chút phảng phất bóng dáng mẹ trong em nên mẹ đừng lo lắng quá nhé. Mẹ mong là thế.

Trộm vía đợt này em đã mặc vừa hết những bộ quần áo ngủ Bà Ngoại gửi sang cho em rồi.
Trộm vía đợt này em mặc quần áo của em cũng không dài thượt và rộng quá mức nữa.
Trộm vía vì mẹ em tính tiết kiện nên hay mua cho em đồ hơi to một chút.... để dùng được lâu hơn.... vậy mà cũng có cái vừa luôn (chắc cũng tuỳ từng loại áo, quần số má khác nhau. Nhưng mẹ cứ vui đấy  )


Em sang tháng mới - tháng thứ 16 rồi nhé- em ngoan hơn chút rồi.... trộm vía em. Em đã biết cất đồ chơi sau khi chơi xong vào thùng. Đã bớt gặm sách rồi. Biết cất sách vào túi khi xem xong.

Biết mẹ yêu cầu mệnh lệnh với cái bình chè và cái nuki. Chẳng là uống nước chè xong nhiều khi em vứt toẹt xuống sàn nhà ấy. Mẹ quát, lừ mắt... bảo em đặt lên ghế... Một lần... rồi hai lần là em quen.
Đang ngậm nuki mà có cái j ăn hay uống nà cầm vứt nuki cái toẹt. Mẹ cũng đã rèn cho đâu vào đó rồi. Trộm vía

Cái quần hơi dài tí thôi


Em tự đánh răng đấy . Toe toét, be bét.... lúc sau mẹ em lại phải ra tay giúp




Nghịch, nghịch lắm, đủ trò.










Bây giờ mặc body cho Nhím khó quá. Số nhỏ, ôm chặt bỉm thì Nhím bị nằn ở đùi. Số to hơn chút thì một tí bỉm đã xệ rồi. Mẹ quyết định  cho Nhím mặc quần chip chip




Cong nhỉ


Bây giờ mẹ cứ chụp ảnh là chạy ra đòi xem lại hình của mình.... rồi Nó cười hí hí sung sướng. Mong em có gu thẩm mĩ và điệu đà hơn mẹ̣ em một chút nhé



Thuỳ An 15 tháng 4 ngày tuổi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét