12 thg 3, 2011

Nhím 16 tháng tuổi

Ngày mai 07.03.11 em tròn 16 tháng tuổi .

Tháng vừa qua nổi bật là em đã có 12 răng xinh xinh. ( 8răng cửa, 3 răng hàm, và 1 răng nanh  có bạn nào mọc răng như Nhím hông nhỉ? ). Răng cỏ hầm hố nên việc ăn của Nhím cự gọi là.... trộm vía... mẹ em mong lúc nào cũng là hậu mọc răng .
Cái việc uống sữa cũng phải trộm vía.... vì cứ ôm cái bình 200ml tu ...tu ... nhanh, mạnh, tới nỗi nó suỉ bao nhiêu bọt lên í... tu hết là đưa mẹ bình.
Trộm vía nết ăn, uống trong thời gian qua.

Ngủ thì cũng trv, trv....
Cứ 9h tối lên giường...ngủ 1 mạch gần 7h sáng hôm sau mới o e đòi sữa. Mẹ em cứ gọi là béo quay theo nết ngủ của em

Tháng này cũng đánh dấu việc Nhím chuẩn bị chạm mốc 10kg. Mẹ em mới cân 9,8kg cả bì . Em cũng cao được 76cm.  2 chỉ số này quá nhỏ bé so với nhiều bạn. Nhưng với mẹ thế là trộm vía Nhím lắm rồi. Mong Nhím luôn mạnh khoẻ, phát huy tốt tốt nhé. ( 200gr nữa .... cũng gian nan lắm đây ).

Nhím cũng nói thêm được vài từ. Bây giờ Nhím đang giai đọan tập nói, bắt chứơc. Nên ba mẹ nói gì Nhím hay nhắc lại. Có từ thì ok, có từ chẳng biết nó chuyển thể thành cái gì. Lúc thì sõi, lúc thì xí xố xì xồ chẳng biết ngôn ngữ của quốc gia nào .


Vì mình  là em bé. Nên bây giờ mẹ có cho Nhím xem, hay đang xem ảnh Nhím mà Nhím nhìn thấy thì..... Nhím sẽ chỉ vào hình của mình và "Baby" rối rít cả lên .
Nhím chưa biết gọi mẹ khi ị thối đâu. Nhưng bây giờ cứ ị rồi là ra chỉ tay vào bỉm .

Hôm 03.03.11 Nhím đang xem sách tranh con vật. Bỗng Nhím chỉ vào con vịt và nói liền tù tì "Vịt, đẹp, cạc cạc".

Nhím đi chơi ông bà trẻ, nghe Nhím bi bô... ông bà bảo sau vụ về phép này chắc chắn sang sẽ nói được nhiều hơn. Mẹ mong mong lắm í....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét