10 thg 9, 2011

Trung thu 2011

Trung thu năm nay của Nhím tới từ rất sớm. 15.8 âm lịch mới là ngày rằm tháng 8 nhỉ. Ấy thế mà bạn đi dự trung thu với cộng đồng người Việt từ cái ngày 4.8ÂL cơ .

Hôm đó nóng. Lại thêm Nhím vừa có hai ngày đầu tới lớp, nên cảm giác sợ khi xa mẹ. Thế là cứ suốt ngày
Mama bế con. Nẫu ghê. Bao nhiêu món ăn ngon mẹ chả được thưởng thức , bao nhiêu cảnh đẹp, bạn bè người thân mà chả chụp được ảnh vì con đấy. Con cứ nhèo nhẽo ra ấy. Không yêu nữa!
Hội trường hơi nhỏ, bà con lại đông. Nên mẹ con mình ra ngoài hít khí giời mát mẻ. Vớt vát được mấy cái ảnh của Nhím tung tăng.







Vào xem văn nghệ. Nhưng mà đông và nóng quá nên Nhím mướt mải mồ hôi




Trung thu năm nay vào thứ hai. Papa chả được nghỉ. Con thì vẫn phải đi lớp. Nên tranh thủ hôm nay thứ 6, con có thể ngủ muộn được, papa đang được nghỉ.... vui trung thu luôn nhé
.
Đi mua đèn trung thu. Mà con đòi chơi ngay. Đang ở cái đoạn đường chờ papa ra đón, vì papa ko có hứng đi mua đồ với mẹ con mình. Kệ thế càng thích Nhím nhỉ. Tha hồ chọn muốn gì mua nấy



Cũng lung linh đấy chứ




Và đây bạn ấy chơi cùng với đèn trung thu đây...




Và đỉnh cao là đây...
(Cái vật dưới dưới kia là hàng mới chưa qua sử dụng)


Hic, cái lồng đèn bằng giấy mà bạn cứ coi như quả bóng nhựa ấy. Tung, đá, đập...



Rồi, bây giờ tới tiết mục bánh trung thu nhé.

Nhà mình ba người, mà papa cứ làm như đông lắm ấy. Đặt hẳn 2 cặp bánh nướng và dẻo. Nhím và papa đúng là thưởng thức. Phần còn lại thì mẹ gánh hết. Ấy vậy nên mẹ cứ béo tốt phây phây

Lần đầu tiên được thưởng thức bánh trung thu. Vì trung thu năm ngoái mới 10 tháng đã được ăn đâu. Bạn ấy nghĩ thế này "
Cũng ngon mẹ ạ. Vị lạ lạ. Nhưng ngọt quá, con ăn hai miếng thôi". Bạn ấy là người không hảo ngọt mà. 2 miếng là 2/8 cái bánh ấy, à 1/4 chứ nhỉ, mẹ cứ văn vở .



Quà nào


Máy bay này. Máy bay bằng gỗ. Có những chỗ lắp, chỗ đút bằng những khối gỗ hình dạng khác nhau. Cho nhím nhận biết khối hộp. Nhưng chơi vẫn là chính mà.





Laptop này...




Và bạn ấy vui chơi...





Đòi chơi ngay và luôn. Chẳng cho mẹ tháo cái hộp giấy ra






Trung thu vui Nhím nhỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét