23 thg 1, 2013

Cho 5 năm của chúng mình!

Bọn mình đã đi cùng nhau trên một con đường được 5 năm.
̀5năm chưa là quá dài nhưng cũng đâu phải ngắn.
5 năm cùng chung tay xây dựng tổ ấm bé nhỏ, vun vén, yêu thương, đùm bọc......

Cảm xúc bây giờ thật khác cái ngày mới cưới. 
Ngày mới cưới yêu thương như tình yêu lứa đôi, son rỗi,,,, còn bây giờ, yêu thương ấy cao hơn một cấp rồi. Yêu thương chăm lo cho gia đình, lo cho bố mẹ,,,,, con cái. Cái tình yêu đấy, hạnh phúc ấy càng ngày càng tăng lên theo cấp số nhân rồi hihi.
Hy vọng sau này dù bao nhiêu năm đi nữa, chúng mình vẫn cùng yêu thương, chăm sóc, vun vén, và cùng nhau nhìn về một hướng.
Gia đình, vợ chồng... đâu tránh khỏi sự va chạm, giận hờn... Nhưng mỗi lần đi qua lục đục lại thấy thêm yêu, thêm hiểu nhau hơn nhỉ.

Ngày cưới của chúng mình gần cuối năm, thế nên mới 5 năm bên anh mà mình đã có 6 cái tết xa bố mẹ đẻ. 
Thế đấy, có con gái lớn là thế đấy. Sau này lại tới lượt ba mẹ như ông bà ngoại bây giờ phải không Nhím. Nhưng đó là quy luật của cuộc sống mà. Con cái hạnh phúc, là ba mẹ an tâm và vui vẻ rồi. 

Chúc cho gia đình mình dù cho 5 năm hay bao nhiêu năm nữa vẫn yêu thương đong đầy như này nhé!






12 nhận xét:

  1. Những lời note thật nhẹ nhàng, tình cảm cho ngày kỷ niệm hạnh phúc. Chị đọc xong thấy vui lây với gia đình em. Mới có một Nhím thôi mà đã ấm áp thế này rồi, thêm Sóc nữa thì ấm đến nóng rực lên mất :D. Chúc gia đình em luôn chung bước trên một con đường nhé!

    Trả lờiXóa
  2. 5 năm mà đã sản xuất đựợc gần 2 em bé, mẹ giỏi thật đó nha. Chúc cho gia đình Nhím và em Sóc nữa mãi đong đầy hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi nhiiều gia đình còn nhanh hơn nhà em ấy mẹ chị Nhím ạ.
      Cảm ơn chị nhé!

      Xóa
  3. Chúc gia đình chị mãi hạnh phúc như thế này nhé

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng 5 năm ngọt ngào của gia đình Nhím Sóc! Chúc cho những điều vui vẻ và hạnh phúc cứ nhẹ nhàng song hành cùng gia đình nhỏ này!
    Nhà mình 2 tháng nữa cũng đc 5 năm rồi!!! Đọc những dòng tâm sự của Giang mà mình cũng thấy hồi hộp lây í!

    Trả lờiXóa
  5. Úi...mình qua muộn quá rồi. Nhưng vẫn chúc mừng 5 năm hạnh phúc nhà Nhím nhé!
    6 năm, 7 năm và mãi mãi về sau hạnh phúc chật nhà nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hy vọng hạnh phúc chật nhà, nhưng nhà cháu vẫn có không khí để thở bác nhỉ. Thanks bác nhé!

      Xóa
  6. Chúc mừng kỷ niệm 5 năm ngày cưới bố mẹ Nhím nhé. Chúc gia đình nhỏ của em luôn tràn đầy tiếng cười, yêu thương và hạnh phúc :x

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cảm ơn chị, Bọn em cũng mong được như vậy!

      Xóa