2 thg 3, 2014

Ngày lễ!

Những ngày lễ trong năm, thường dành cho chị  em phụ nữ đa phần nhỉ. Hết 14-2 lại tới ngay 8-3!
Ngày lễ hay k ngày lễ với mình, vợ chồng mình đều thế cả. Chồng hay mua bó hoa. Vợ thích gì thì tự xử :D
Năm nay, cũng chẳng có chút gì gọi là liên quan :D
Nhưng do chàng tự tay" bức tử" em iPhone 4s mình đang dùng. Nên chàng đền bằng con 5s! Mình bảo " thôi anh coi như quà 8-3 đi " 
Hịihi vui nhưng cũng xót! Thóc đâu chả của nhà này nhỉ ;) 
Năm nay chồng gặp sao gì ấy.  Đầu năm thay kính cho vợ, sau ấy lại làm hỏng điện thoại của vợ. Chồng bảo" đi tong suất vé của hai bố con. Khổ, cái gì cũng quy về vé! 
Tuy nhiên nó lại k phụ thuộc vào vé- vấn đề chính ấy! Mà phụ thuộc chồng kìa ;) ....

 Với mình, cần gì đâu cứ phải ngày lễ chúng ta mới thể hiện nhỉ. Cả năm, 365 ngày, có quá nhiều cơ hội cho chúng ta, cho và nhận yêu thương. 

Mình chỉ cần thế này thôi, là thấy ấm áp quá rồi 😍( ảnh chụp tháng 12 năm ngoái :D ) 


Ngày nào cũng là ngày " tình yêu" nhỉ 


Ảnh ba mẹ con mình xem lễ hội hoá trang đi qua nhà. Ảnh do nhíp ảnh da - chồng yêu chụp :D 

P/s: mặc dù  cũng có món quà bất đắc dĩ của chồng. Nhưng thói quen tự mua quà cho mình vẫn chưa sửa được! Hịihi, mình đã " sắm" một thỏi son hồng cánh sen nhẹ nhàng của Channel <3
( tinh thần ngày quốc tế phụ nữ bất diệt :D ) 

P/s: entry này săjc mùi" khoe" 
Kệ mình đang vui ;) hihihihi

Bổ sung cái ảnh "khoe" tổng thể hihi 



9 nhận xét:

  1. Chị thích entry sặc mùi khơ này quá, vì biết rằng năm nào với em cũng là 365 ngày trọn vẹn yêu thương, có tí xót cái 4S đã ra đi nhưng nó có đi mới được sử dụng em 5 S chứ.

    Trả lờiXóa
  2. Hihi em thích chị Giang "khoe" thế này đấy. Chúc chị thêm 1 ngày thêm yêu thg nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Chị thì lúc nào cũng ngồi nghĩ ra xem mình đang có gì để viết theo kiểu khoe, hehe. Thích nhất là ngày nào cũng là ngày tình yêu đấy em. Nói thật chứ, cứ bảo là khoe nhưng sự thật là viết ra để nhớ, viết ra để đọc lại, viết ra để mỗi ngày nhận ra rằng mình đang hạnh phúc, đang được yêu thương. Có những điều nhỏ nhặt nhưng rất ý nghĩa, tưởng là có thể ghi dấu mãi trong tim nhưng đến một ngày nó phai nhạt đi lúc nào mà chẳng hay.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng thế chị nhỉ! Mình viết ra, note lại để nhớ về mọi thứ. Còn em nghĩ viết về con, về cuộc sống của mình... Tất thảy những gì chúng ta tự hào, hãnh diện, thì hà cớ chi không khoe với mọi người ;) chị nhỉ

      Xóa
  4. Chị cũng giống Yến, lúc nào cũng nghĩ cách để khoe :D Nhà chị như nhà em, lúc nào thích thì là lễ thôi, lễ hay không phụ thuộc vào mình mà, có khi chính hội còn chả có gì í chứ. Quan trọng là yêu thương dành cho nhau, em nhỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihihi đúng phương châm" thích là nhích" chị ha :))

      Xóa
    2. Giống nhau nên mới chơi được với nhau đến vài năm mà không chán chị Huyền nhể? Mà chơi với nhau cũng từ việc Khoe đấy chứ :D

      Xóa