28 thg 1, 2012

2012

Chào năm mới, chào 2012.
Chúc cho tất cả mọi nhà một năm mới sức khoẻ dồi dào, hạnh phúc ấm no, vạn sự như ý!



Năm ngoái, nhiệt độ có hôm -18đC. Thì năm nay ấm, quá ấm với mức nhiệt độ trung bình 1- 4đC. Tuyết rơi rất ít.
Có lẽ năm nay, ông trời gửi nhầm người, thay vì cử công chúa tuyết đi làm nhiệm vụ, ông lại gửi xuống đại sứ mưa. Vì thế mà từ trước Noel trời cứ mưa suốt, ẩm ướt vô cùng.

 31.12.11 papa Nhím bắt đầu đợt nghỉ tết. Đáng nhẽ ra là papa chỉ nghỉ ngày 31 và 1.1.12 thôi. Nhưng năm nay gặp "sự cố" mẹ nghỉ lễ một tuần, Nhím nghỉ lễ hai tuần. Nên trơ lại một tuần Nhím bơ vơ không có ai trông. Vậy nên papa đành đăng kí nghỉ luôn một tuần ở nhà trông con gái.
Sáng cuối năm 2011, Hai ba con bạn Nhím nướng khét lẹt tới 10h.
Sau một vài thủ tục nhanh chóng,cả nhà đi siu thị mua đồ ăn, papa đi mua pháo. Sau đó thì về dọn dẹp nhà cửa chuẩn bị đón chào năm mới.
Năm nay papa làm đãi mẹ con mình món thịt con Reh trong tiếng đức, còn tiếng việt papa bảo là con hoẵng cho bữa cơm cuối năm. Ngon lém



Thành viên tích cực lắm này







Nhím chào năm mới






















Và gia đình Nhím đi đón năm mới
Với tư trang là lô pháo này của papa Nhím


Có mưa li ti, đúng kiểu mưa xuân ... chuẩn bị tới giờ G


.........sau đó thì chỉ mù mịt thế này thôi.....


Nhà Nhím đây


3 năm đón tết tây, nhưng năm nay là năm đầu tiên Nhím thức. Hai năm trước ngủ khì mặc cho pháo nổ ầm ầm bên tai
Năm nay được xem pháo hoa. Ban đầu thì kêu sợ, chắc do tiếng nổ to quá. Nhưng sau đó Nhím khen đẹp và tỏ ra vô cùng thích thú.
Chúc cho con gái sang năm mới nhiều sức khoẻ, ngoan, cao lớn, thông minh, lém lỉnh, đáng yêu .... nhé. Chúc cho gia đình nhỏ bé của mình luôn ngập tràn tiếng cười hạnh phúc. Chúc cho những kế hoạch trong tương lai của ba mẹ thành công rực rỡ ....Cầu chúc cho ông bà và gia đình ở Việt Nam nhiều sức khoẻ, bình an...


Happy New Year 2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét