28 thg 1, 2012

Tết 2012- Nhâm Thìn

Entry khai xuân!
Đâu năm, mong cho mọi sự như ý, bình an!

Tết nhà tớ có hoa....



.Tết nhà tớ....Có bạn Nhím đáng yêu..... Cảm ơn mẹ anh Tí đã tặng cho Nhím bộ áo dài này :X

























Tết nhà tớ có  mẹ ............ hihihihihi ......









Tết nhà tớ có papa....;)


Với tình yêu đắm đuối thế này






Thời khắc qua giao thừa, papa vào xông nhà và tặng lì xì cho Nhím



Còn quà năm mới mẹ tặng Nhím là chú ỉn ỉn đáng yêu này. Nhím nuôi cho bạn ủn ỉn nhanh lớn nhé 


Nhím đút lì xì năm mới cho bạn ủn ỉn này....




Cho ủn ỉn ăn xong. Bạn lại lắc cật lực và hỏi xem tiền đang ở đâu 





Và tết nhà tớ có cả ăn uống nữa nhé.... Ngoài bánh chưng, giò, thịt nấu đông, gà,  xôi gấc, canh măng miến, có cả mứt tết, chè sen, rồi cà phê việt nam.... nói chung về thực phẩm thì khá đầy đủ.... Tết này mẹ tớ còn làm thêm món này nè....

Trước tết 2 hôm, thấy bạn mẹ làm thịt bò khô ngon quá. Cũng khá lâu mình không có món này ăn. Nên mẹ quyết tâm ghi công thức trên mạng và làm thử.
Thành quả đây....


Nhìn hình thức không được bắt mắt, nhưng ăn cũng ngon lắm. Lần đầu làm, đã được vậy rồi, mẹ mừng quá. Thôi đợt sau phát huy
Ôi cái tiết trời mua gió, lạnh, cộng thêm nỗi nhớ quê nhà da diết.... ngồi nhâm nhi thịt bò khô với tí bia... thấy ấm nóng cả người .



Mừng xuân Nhâm Thìn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét