15 thg 3, 2013

Viết cho Sóc

Sáng nay mẹ với em vừa đi khám định kỳ về.
Hôm nay em 33tuần1ngày rồi đó. Mẹ cứ mải để ý tới cái màn hình siêu âm, cái thông tin bác sỹ bảo em vẫn đang ngồi- tức là đầu em vẫn ở trên.... mà quên hông hỏi BS xem em cân nặng và chiều dài thế nào.
Hôm 30W em cũng được 1600gr, 39cm. So với bảng phát triển thai nhi theo tuần thì cũng trộm vía nhỉnh hơn chút chút về cân nặng.

Chẳng biết mẹ ăn uống nghỉ ngơi thế nào, mà đợt này bị thiếu sắt. Phải uống bổ sung thuốc sắt.
Mẹ còn bị đau lưng. Đau lắm í. Nhất là những hôm mẹ xuống phụ papa bán hàng. Thì y như rằng tối đó mẹ sẽ đau, đau nhói, đi lom khom như bà cụ. Nằm thế nào cũng khó chịu. 

Còn về vụ em quay đầu, chưa quay, hay không quay nữa... thì mẹ cũng không lo lắng lắm. Vì dù sao chị Nhím cũng sinh mổ rồi, lần này có phải mổ nữa mẹ cũng chuẩn bị sẵn tâm lý.
Chị Nhím ngày xưa 29W thì quay đầu, và giữ tư thế đó cho tới lúc sinh. Nhưng chị ương bướng có chịu chui ra bình thường đâu. Nên vẫn phải mổ. 

Nên là mẹ mong em cứ thoải mái nô đùa, hấp thu tốt, khoẻ mạnh.... là mẹ an tâm rồi. Nhanh lắm, tháng rưỡi nữa là chúng ta gặp nhau rồi.

Mẹ đã chuẩn bị xong tất cả mọi thứ cho em. Từ giường, tủ, quần áo,..... tới xe đấy, ghế ô tô, một ít đồ chơi.... cả sữa nữa,phòng khi mẹ ít sữa hoặc sữa chưa về....Noí chung là xong hết rồi. Chỉ chờ ngày chúng ta hẹn gặp nhau nữa thôi.

Mặc dù chị Nhím cứ háo hức, và giục giã "Em bé ơi, em ra đi." ... Nhưng em cứ đủ ngày, đủ tháng thì ra với cả nhà em nhé. 
Iu em lắm
Mẹ đôi khi kêu đau lưng, mẹ mệt. Chị ấy lại phát biểu "Em bé đạp mama đau à, em bé làm mami mệt à. Em hư quá. " Nói thế thôi, chứ chị ấy mong em nhất đấy em ạ :XXX

6 nhận xét:

  1. Không chỉ gia đình Nhím đâu mà còn nhiều người cũng đang mong ngóng Sóc ra đời lắm í. Chắc chắn sẽ là một em bé vô cùng đáng yêu và khỏe mạnh rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi càng gần ngày sinh càng hồi hộp chị ạ!

      Xóa
  2. Mẹ đau lưng thì chịu khó nghỉ ngơi nhé. Mọi người mong ngày đón em Sóc lắm đấy :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng em cũng cố nghỉ cái lúc Nhím đi trẻ ấy chị. Chứ bạn ấy về là thấy bận rộn lắm à :D

      Xóa
  3. Mẹ Bơ thì 32 tuần mà e í có 1,7kg à. Mà đợt này rõ là bồi dưỡng nhiều hơn lần 1 nhiều mà sao các chỉ số đề thua Bơ. Mong các em bé ra đời đủ ngày tháng, khỏe mạnh, chúng mình cùng đồng hành với nhau tiếp tục nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc do từng em hấp thụ khác nhau đó mẹ Bơ. Hồi này bụng em nhỏ hơn hồi bầu Nhím, nhưng trộm vía cân nặng của em ấy cũng tạm tạm. Em cũng mong bạn Sóc tầm 3,2-3,5 kg như chị Nhím thui hihi.
      Vâng, có bạn đồng hành là vui lắm đó. Cùng nhau chia sẻ, giúp đỡ, động viên, học tập.

      Xóa