29 thg 10, 2013

Vâng chính em

" Tất cả phụ nữ đều đẹp, khi đứng trước người đàn ông thật sự yêu họ"
Hay " tất cả phụ nữ đều đẹp khi bản thân họ không thấy họ xấu ;)
Vậy thì mình là một người phụ nữ đẹp rồi!  ;)) 

Mặc dù so với các chị em khác mình thấy mình thật quá đơn giản. 
Thì đây nhé, chẳng mấy khi mặc váy, có đúng 2 cái, và số lần mặc chưa tới 1 bàn tay. Lý do, ngại, ko quen....
Chả mấy khi đi giầy cao gót, có đúng một đôi, chỉ đi đâu quá " nhẹ nhàng, thong dong" mới dám đi.
Trang điểm duy nhất 2 lần là ăn hỏi và cưới. Bây giờ đi đâu quệt môi tí là xong :)
.....
 Đơn giản quá mức cho phép của một người phụ nữ chăng. Mình lúc nào cũng quần jeans, áo phông, áo len hay sơ mi đơn giản vậy thôi. Mình thấy thoải mái, tự tin và năng động. Là mình chứ không phải yểu điệu nhẹ nhàng, như đi mượn hihi

Bây giờ đi đâu chơi có thể một tay đeo túi đồ của Sóc, một tay xách cái ghế ô tô mà nằm trong đó là cậu bé hơn 8kg vẫn đi phăm được. Bất chợt thì cũng ngồi lên lái xe thay chồng nếu chồng mệt. 
......
Mọi lý do cũng chung quy về mình đơn giản và không biết điệu :)

Hôm rồi, nhân cái nắng cuối thu, vợ chồng mình cho con gái đi chụp ảnh mừng con 4 tuổi. 
Mình cũng nhờ chồng bấm cho mấy bức ảnh. 
Nào thì cũng up lên, cho các chị em thấy rõ mẹ Nhím Sóc :)

















P/s: vẫn ước một lần mình điệu đà nhưng vẫn tự tin, năng động như những người bạn của mình ;)

7 nhận xét:

  1. Chị Giang ơi, em bảo này: Vâng, chị đẹp! Thật đấy. Ai bảo cứ điệu đàng mới đẹp đâu? Em thấy cái đẹp đang phát ra từ sự giản dị, năng động và những yêu thương bao la (cùng vụn nhặt nhất) mà chị dành cho gia đình của mình đấy. Chị chả cần phải ước đâu, chị cứ thử điệu đà, nếu thích. Điệu vài lần sẽ quen thôi ạ, hihi. Hồi trước em cũng hay ngại và nhát vô đối luôn. Thời sinh viên em ù lì và nhát hơn cả cáy, thậm chí khg dám mặc quần short chứ chưa nói gì đến váy, chụp hình thì nghiêm như chào cờ, cười cũng ngại nữa cơ, hihi. Nếu mình thích, mình sẽ quen dần với nó thôi ạ. Bây giờ có thể do Sóc còn nhỏ nên chị cũng chưa có nhiều tgian chăm sóc bản thân mình nên tối giản cho nhanh ấy. Dù thế nhưng chị vẫn đẹp lắm nhé, chị yên tâm, hihi.

    Trả lờiXóa
  2. Không cứ là phải váy áo, không cứ là trang điểm mới đẹp chứ! Chị vẫn luôn nghĩ vậy Giang ạ! Chị cũng giống em cũng thích jean, pull, sơ mi, đơn giản và năng động, thấy mình thoải mái, tự tin và đẹp. Nhưng đôi khi hứng lên chị cũng thích tung tẩy váy áo, cũng tự thấy mình đẹp! Hi hi! Mình yêu bản thân mình, mình tự tin thì luôn thấy mình đẹp mà em! Còn với những người ngoài nhìn vào, có hiểu mình, có yêu mình thì sẽ nhìn thấy mình đẹp nên chị biết lúc nào chị cũng đẹp trong mắt Bim Bob và bố Bim Bob! Em cũng thế, cũng đẹp ngang ngửa chị nhỉ!

    Trả lờiXóa
  3. Một người suốt ngày váy vóc (nhìn có vẻ điệu đà nhưng thực chất không hề điệu) như chị thì nên còm thế nào cho entry này của Giang nhỉ???
    Chị không nhớ lần đầu tiên mình tự tin mặc váy là khi nào nữa? Lần đầu tiên tập tành tự trang điểm là khi nào nữa? Nhưng giờ thì bắt đầu thích ngắm những tấm hình mình mặc váy, bắt đầu cảm thấy khó chịu khi một ngày thức dậy, bước ra phố với khuôn mặt bơ phờ. Nói chung quan điểm của chị là nên thay đổi, trước có những thứ chị nghĩ rằng cố hữu, không thể thay đổi. Nhưng rồi chị nhận ra rằng không gì là không thể, đôi khi liều lĩnh thay đổi mới nhận ra đằng sau sự thay đổi là một điều gì đó tích cực. Kể từ khi cắt phăng mái tóc dài óng ả nuôi dưỡng bao nhiêu năm thì hình như chị chả ngại thay đổi bất cứ một điều gì (nói nghe có vẻ hơi quá nhưng chị cảm giác thế thật :D). Ai cũng có phong cách riêng nhưng đôi khi tô màu cho phong cách ấy hoặc phá cách một chút chị nghĩ cuộc sống cũng thêm nhiều sắc màu.
    P/s: Chị cũng có lời khuyên nhỏ với Giang là: Đâm đầu vào con đường quần áo, váy vóc cũng mệt mỏi phết :))

    Trả lờiXóa
  4. Mẹ Nhím giống y xì chị... ngày xưa, quần áo đơn giản, không bao giờ trang điểm vì sợ dị ứng, toàn đi giày bệt hoặc sandal bệt để chạy cho nhanh. Thế mà bây giờ cả tủ giày hầu như toàn cao gót, tủ quần áo váy nhiều hơn quần, đi làm 1 tháng chắc chị mặc quần khoảng 3 ngày :D
    Nhưng chị nghĩ, có cơ hội em cứ thử điệu một lần xem, hihi. Em mặc váy chắc chắn sẽ rất xinh đấy :)
    À bây giờ chị cũng chỉ trang điểm nếu có event gì thôi, còn đi làm thì cũng chỉ quệt tí môi, hehe.

    Trả lờiXóa
  5. Mẹ Giang hiện tại đang giống hệt mình hồi Sinh viên! :D

    Trả lờiXóa
  6. Giang ơi..đúng là mặc gì mà mình tự tin, năng động, thoải mái là thích nhất. Nhưng ĐÔI KHI thay đổi một chút cũng hay em ạ. Biết đâu em lại thích sự thay đổi ấy. Thử đi em!
    p/s: Chị thích đôi vịt(hay thiên nga) đằng sau em thế chứ..hí hí

    Trả lờiXóa
  7. Chị tìm thấy bóng mình trong bài viết của em, là chị của một năm về trước thôi chứ đâu xa, tệ hơn cả là mặt chị còn chả có được vẻ nữ tính và sự trẻ trung xinh đẹp của em nữa ấy.Tuy nhiên đôi lúc váy vóc, giày cao gót một chút cũng hay em ạ, thấy mình mềm mại nữ tính hơn. Chị vốn không đi được giày cao gót mà gót nhọn, nhưng khoảng 5 phân gót vuông thì cũng có thể lái xe không trở ngại đấy.

    Trả lờiXóa