13 thg 12, 2010

Ngày chủ nhật của 2 mẹ con mình

Hôm nay chủ nhật cuối cùng papa phải đi làm sớm con nhỉ. Vì từ tuần sau ông trẻ sang rồi papa con sẽ đỡ vất vả hơn, đỡ phải đi sớm về muộn. Mẹ con mình cũng thấy vui thấy thoải mái hơn. Nhất là con ấy con gái ạ. Con sẽ ko phải cố chờ papa về để chơi 1 chút cho đỡ nhớ. Rồi nhà mình lại có những ngày được đi đâu đó chơi. Hay đơn giản chỉ là đi mua đồ ăn với nhau thôi .

Hôm nay 2 mẹ con mình ở nhà. Một ngày chủ nhật bận rộn cũng chẳng phải, nhàn rồi cũng ko phải.

Mẹ lại bị cái bệnh hay suy nghĩ nó hành hạ.
Vì cô của con ấy. Cháu mới 13 tháng tuổi mà cứ hỏi hoài hỏi mãi cháu nói được những cái gì rồi. Thì cũng những từ đơn giản thôi. Với lại nhà suốt ngày chỉ 1 mẹ 1 con chắc con sẽ chậm hơn các bạn cùng tuổi chứ. Bực ghê.

Sâu cái ảnh mẹ con mình tự sướng cho đỡ bực con nhé
Photobucket

Thêm cái ảnh con gái mẹ 13tháng 1 tuần 5 ngày tuổi nữa này Photobucket


Lại nông dân đây
Photobucket


Rất thích học nhưng học theo kiểu dùng toàn bộ sức thế này cơ PhotobucketPhotobucket


Cứ tưởng con gái khỏi ốm rồi.Ai dè hôm nay con lại ho quá. Hic. Thương con ghê cơ. Mong con mau khỏi ốm nhé.
Yêu lắm Anna của mẹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét