12 thg 3, 2012

Gia đình nhà Nhím

Có lần papa Nhím thắc mắc, tại sao đi đâu, làm gì mẹ đều thích chụp ảnh...

Mẹ cũng chỉ bảo, để mẹ lưu lại mọi giai đọan, bước phát triển và những gì xảy ra xung quanh Nhím thôi.

Rồi có hôm, mẹ bảo Papa có thích xem nhật kí mẹ viết cho Nhím không?
 Papa nói Thôi xem làm gì, papa chả để ý tới mấy cái đó.

Rồi có lần, mẹ để cả trang blog còn lại trên thanh Firefox mà papa vẫn hay xem báo. Ba Nhím xem, sau đó có lần bảo với mẹ thế này... Không ngờ mama cũng lãng mạn gớm, Xem ảnh của TA thích quá ...

Papa Nhím mà, mẹ biết thừa. Không thích chụp ảnh, nhưng ảnh của Nhím thì xem ch̉a xót cái nào.

Vậy là mẹ càng có động lực để viết blog nhỉ. Vì bây giờ còn có một kh́an giả là ba bạn Nhím nữa....

Quay lại chuyện linh tinh nhí nhố của Nhím này...

Nhím đi ngủ, leo lên giường rồi. Papa bạn vào chúc ngủ ngon, mẹ thì đang lăm lăm lọ kem bôi mặt của bạn. Bạn thấy thế mới bảo thế này... Papa TA bôi mặt cho trắng, xinh.
Ba Nhím bảo Ui thế á...
Hahhahah là vì bôi kem cho Nhím hay phải cưỡng chế thực hiện, mẹ hay nói là Để mẹ bôi kem cho trắng, cho TA xinh nhé... Nói mãi mới chịu cho bôi. Nên bạn lôi "bài" ấy ra kể với papa

Hôm qua, papa nghỉ, nhà mình đi xuống bà trẻ chơi. Mặc bộ này papa Nhím nói Cái mẹt thì con gái, cắm vào cái thân mình con trai. Papa bạn ấy chê cái bộ này mẹ mua như con trai. Hic hic. Mẹ thích quần yếm mà, cũng đẹp mừa










Ánh sáng mờ, vàng của nhà hàng, chụp bằng đt của mẹ ... nên tối thui

Gạt bỏ mọi nỗi buồn, cười vui bên hai ba con Nhím .... mẹ thấy mình vẫn hạnh phúc!
Tôi yêu nhà tôi lắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét