26 thg 11, 2013

Biết làm sao?

Biết làm sao khi con trai mẹ lại dính vào cái vụ cổ họng không được tốt. Để mà con từ bé đax rất hay ói. Bây giờ đây vào giai đoạn ăn dăm, thì mẹ; cứ gọi là hồi hộp mỗi khi cho con ăn. Từ thìa cháo đầu tiên, tới thìa cháo cuối cùng. Mong con ăn rồi giữ lại trong bụng.
Con ăn có hôm cả tiếng rồi. Mà do không chú ý con thọc tay sâu vào miệng quá. Hay con húng hắng ho ho là con ộc ra hết. Và rất hay bị ra cả ơr mũi. Mẹ lo lắng và buồn ghê! 
Có lần con làm mẹ đuwsng tim khi ộc ộc ra, kèm khó thở!

Mẹ mong con nhanh lớn, qua giai đoạn này đi nhé! Con mỗi lần như thế, mẹ sợ lắm! 

Con hờn khi gắt ngủ. Nhìn ghét ghét. Nên dù con đang buồn ngủ, mẹ cũng phải chụp mấy kiểu để nhìn lại và mỉm cười ❤️


Con bò được rồi đấy 

MK 7 tháng tuổi
69cm và 8,2kg. Lại thân hình hơi còi một tí rồi :((


Em ngủ yêu quá. Lông mi tuy không cong, nhưng cũng hơi dài dài nhỉ ❤️

6 nhận xét:

  1. Nhim nha chi cung bi hay on tro nhu em Soc Bay gio day. Dem mua dong dang ngu chi chi ho nhe nhe vai cai la non tro het ra chan , dem co khi ca dau toc cua me va con. Hic hic gio chi ay lon roi ma me nghi lai cai thoi day van con run nen chia se voi me em Nhim -Soc nhe. Hi vong em Soc se qua cai vu nay nhanh chong.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị ơi, mỗi lần như thế thì thay giặt thì không tránh khỏi. Nhưng em sợ nhất lúc con khó thở, như bị mắc gì ở cổ ấy! Em sợ lắm!

      Xóa
  2. Hồi Dế chưa đầy 3 tháng thì nôn trớ kinh hoàng, chị lo cứ bảo đi khám bs này nọ nhưng cuối cùng không đi vì tìm hiểu thì ra kết luận là: các bộ phận trong cơ thể con còn đang hoàn thiện dần. Nhưng Sóc bây giờ thì lớn hơn Dế hồi đấy rồi nên mỗi lần cho ăn là mẹ bị căng thẳng, chị nghĩ qua 1 tuổi con sẽ ổn, đành chấp nhận quan sát bạn ý cả trong và sau khi ăn vậy. Hai mẹ con cố lên nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Anh Tùng bây giờ vẫn nôn nếu sau khi ăn hò hét và vận động mạnh. Thậm chí nếu ăn quá no, khi đi vệ sinh cũng sẽ bị nôn ra một ít,khi bé có lúc phun thành vòi ra mũi, anh ấy vẫn lớn và trộm vía ngoài mấy lần viêm họng có thêm một lần viêm VA thì chưa bị ao hết. Chị nghĩ Sóc cũng thế, trẻ em lúc còn nhỏ, ruột mà thẳng thì khi ăn rất dễ bị nôn trớ em ơi

    Trả lờiXóa
  4. Ui, vụ này em chả phát biểu dc gì (vì chả biết gì mà phát biểu :D) nên chỉ biết mong Sóc luôn làm mẹ an lòng nhé! :x

    Trả lờiXóa
  5. Úi giời, người ta mếu thương thế kia, mà mẹ mìn vẫn chụp ảnh (nói nhỏ là chị cũng mìn thế :p). Chị cũng nghĩ như các mẹ, qua 1 tuổi chắc sẽ ổn thôi em ạ, đừng lo lắng quá nhé :)

    Trả lờiXóa