7 thg 12, 2012

Cảm xúc hỗn độn

30.07.2012

Đang bị lẫn lộn trong mớ cảm xúc lung bung lùng bùng.
Đang bị buồn vì có người bảo với Nhím rằng Trẻ con còi ở VN cũng ko còi như bạn ấy. Bé sao lại bé thế.
Đang bị day dứt trong việc hành xử của mình với một ai đó. 
Đang bị cố gắng kìm nén cảm xúc muốn nổ tung.
Đang bị chán nản, kèm theo thất vọng vì chưa làm được việc mình muốn.
Đang bị phân vân khi phải đưa ra quyết định.
Đang bị đấu tranh tư tưởng với cái gọi là nên hay không nên....

Ôi cái mớ cảm xúc này làm cho mình muốn nổ tung cái đầu.
Làm cho mình muốn ngã khụy.
Làm cho mình muốn quay về với tuổi thơ vô lo, vô nghĩ, chỉ có nhảy nhót hát ca suốt ngày như bạn Nhím thôi.

Uh thì đấy, cho dù mình đấy, mồm nói ko giúp, ko cho... nhưng tâm lại không làm được như nói. Vậy chung quy mình chỉ ác mồm thôi chứ gì. Cứ cho là vậy đi..... thì chả hay bảo với chồng Bản chất tốt, nhưng dòng đời xô đấy còn gì.
Chả thế thì sao. Cứ hiền mãi để cho ngươi ta bắt nạt mình à. Muốn sao thì muốn à.
Quên đi nhé.
Mình bây giờ bản lĩnh hơn xưa rồi. Làm mẹ trẻ con rồi. Có người cần được mình che chở rồi. Vì thế đừng đụng tới mình, mình xù lông nhím ra ngay đấy. Nói là làm đấy, ko đuà đâu.

Lại bị cái gọi là ..... abc... muôn thuả . Hây, ngẫm ra mình đúng là đàn bà!

Lan man cho cái ngày mưa lạnh.
Đọc báo, FB mà tâm trạng cứ trơ đi.
Cố gắng quay lại cảm xúc thường ngày nào.

Chợt nhớ ra phim HQ. Mở lại bộ phim mình đã từng xem. Lại rớt nước mắt, tim rung rinh...
Mình chưa vô cảm!

1 nhận xét:

  1. Hôm nay ngồi đọc lại entry này, thật k nhớ nổi hôm ấy có phi vụ gì mà mình lại bức xúc thế.

    Trả lờiXóa