20 thg 12, 2012

Lan man của mẹ bầu

Hai hôm trước, buổi tối, mình cùng anh làm cùng đang đứng bán hàng. Nhím và papa đang ở bên phòng bên cạnh chuẩn bị đồ.
Có hai khách đi cái xe ô tô rất oách. 
Anh kia bảo "Ko biết làm nghề gì mà tháo cái thẻ ở cổ ra rồi".
Trong khi chờ họ xem thực đơn, mình nhìn vào một người, thì thấy có cái như cái coòng số 8 dùng để bắt tội phạm ở VN mình đó.
Bảo anh kia "Chắc cảnh sát".
Hai ông đó đặt món, rồi ra bàn ngồi.
Trong quán ấm, nên họ cởi áo khoác. Lộ ra một ông có khẩu súng.
Ôi tự nhiên mình sợ. Vì mới bị ám ảnh vụ sả súng kinh hoàng trong trường học tại mỹ mấy ngày qua.
Bảo anh kia "Hai ông này cũng lạ. Đã mặc quần áo bình thường, thì chắc cảnh sát chìm. Thế mà lại để khẩu súng lộ liễu thế kia".
Anh ấy trêu "Biết đâu chuẩn bị có vụ sả súng cướp tiền"....
.......
Cuối cùng thì chả có việc gì xảy ra.

Nhưng trong khoảng thời gian họ ăn, mình cứ thần hồn nát thần tính. Nghĩ ngợi lung tung.
Chung quy cũng là sợ chết ;).

Rôi báo chí cứ rùm beng cái vụ ngày tận thế 21.12. 
Mình thì bận bán hàng rồi con cái cũng chả có thời gian mà nghĩ tới mấy chuyện đó.

Chiều nay, gọi về cho mẹ. Ở nhà, mẹ chỉ còn gần 3tiếng nữa là sang ngày mới.
Lúc mình bảo con cúp máy để đi đón TA đây, thì bà ngoại bảo UH thế để qua ngày mai rồi nói chuyện tiếp.
Hì bà thật tếu quá!

0h0p0s ngày 21.12 theo giờ VN, rất nhiều bạn mình trên FB treo stt nói về ngày này.

Còn mình, giờ này đang ngồi viết blog. Cùng chờ hơn 4tiếng nữa sang ngày 21 xem mọi sự có bình an k ;)

Còn 2 ngày nữa, giỗ đầu bác của mình- chị gái của mẹ mình. 
Mẹ nhắc, mà mình giật mình. Bởi sao nhanh thế.

Nếu có ngày tận thế.... chả biết thế nào.
Nhưng nếu nhìn vào vụ sả súng ở Mỹ.... nào có ông bố bà mẹ nào nghĩ tới, sáng mới đưa con vui vẻ đến trường.... thế mà...!
Mình cũng đang sống ở một nước tư bản. Ở Đ cũng có vụ như thế rồi. 
Thế cho nên..... đôi khi cứ hay nghĩ vẩn vơ.

Và cuối cùng thì sẽ cố gắng mỗi ngày tôi chọn một niềm vui nhỉ ;)

6 nhận xét:

  1. Uh, ngày nào cũng chọn cho mình những niềm vui, thì dù có tận thế, mình cũng đã sống happy cho đến hết cuộc đời mình, em nhỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng chị, để sẽ k có gì phải nuối tiếc ;)

      Xóa
  2. Đúng là lan man thật mẹ Nhím ạ! :D
    Chúc mẹ Nhím mỗi ngày trôi đi là mỗi ngày vui nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bầu bì nó hay lẩn thẩn hay sao đó mẹ Bống ạ, nghĩ nhiều lắm cơ :D

      Xóa
  3. thỉnh thoảng c cũng lẩn thẩn thế, nhưng sau đấy thì nghĩ mỗi ngày chọn 1 niềm vui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lo cho mình, và lo cho mọi người, nên hay nghĩ vẩn vơ chị nhỉ :)

      Xóa