7 thg 12, 2012

Hôm nay...

26.05.12

Ngày hôm nay tớ đã gần khỏi ốm. Tớ tươi tỉnh hơn nhiều rồi. Tớ ngoan hơn, tớ tự chơi cho mẹ làm các việc khác. 
Vì hôm nay nhà trẻ đóng cửa, mà mẹ tớ vẫn phải đi học. Nên sáng mẹ mang mình qua nhà bác VN gửi. Tới trưa mẹ về đón. Nhưng do mẹ buôn dưa lê, nên gần 2
h mẹ con tớ mới lên đường trở về nhà. Vì chơi từ sáng nên tớ đã ngủ gật trên xe, gực vào lưng mẹ ngủ. Mẹ bảo, mẹ thương tớ lắm.


Tớ của ngày hôm nay đây.







Mời các bạn, dâu ngon lắm lắm luôn 


Buổi tối, tớ được ba mẹ cho đi chơi lễ hội. Lễ hội này năm nào cũng tổ chức. Năm nay tại TP tớ ở là lần thứ 103 rồi. 
Tớ cũng đi lần này lần thứ 3 rồi. Hai lần trước tớ nhỏ, lại đi ban ngày nên không cảm nhận được không khí lễ hội. Năm nay đi vào buổi tối, ôi lung linh sắc màu đẹp lắm các bạn ạ.
Và tớ còn được xem bắn pháo hoa nữa. Ôi mê ly.

Mời các bạn xem pháo hoa mẹ tớ chụp. Nhìn bên ngoài hấp dẫn hơn ảnh của mẹ nhiều 













































Mẹ tớ đợt này chụp ảnh pháo hoa nhiều lắm. Vì tiết trời mùa hè, ko bị mưa như hôm tết, nên mẹ cứ gọi là bấm mỏi tay . Còn tớ thì cứ ung dung ngồi trên vai papa xem trọn màn trình diễn, vô cùng thích thú và hấp dẫn.

Còn đây là clip



Cái trò chơi này, dựng ngược lên mà người ta cũng chiụ được. Tớ chào thua thôi 



Còn đây là khu nhà ma. Tớ đi buổi tối, lại nhát cáy, nên tớ chỉ đứng ngoài xem 



Lúc đó, gặp chú  làm cùng papa tớ, chụp cái ảnh kỉ niệm cùng chú ấy


Các bạn có thấy con Mickey tớ cầm trên tay không. Papa tớ chơi bắn súng thắng đấy 


Tớ tham gia mỗi trò này cùng mẹ.  Mà  papa tớ cho ra hai sản phẩm như này





Thế rồi ba mẹ cho tớ về, vì hơn 11h đêm, lạnh nữa. 
Tớ về nhà làm một bình sữa và đi ngủ.

2 nhận xét:

  1. Xem lại vẫn còn thấy thích thú. Và hồi hộp chờ tới tết để đốt pháo. Nhưng cũng nhớ nhà da diết hơn, vì nhà mình cũng sắp tết rồi!

    Trả lờiXóa
  2. Càng gần tết càng nhớ nhà!

    Trả lờiXóa